Công ty luật TNHH Sao Sáng

luatsaosang@gmail.com 0936653636

CHUYỂN TRỤ SỞ CHI NHÁNH CÔNG TY LUẬT TNHH SAO SÁNG

8:58 SA
Thứ Hai 29/03/2021
 954

Sáng ngày 26/03/2021, Công ty Luật TNHH Sao Sáng chính thức chuyển trụ sở chi nhánh mới tại Tầng 5, số 32 đường Nguyễn Khang, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội!

Buổi lễ được diễn ra trong không khí đầm ấm với sự hiện diện của ban lãnh đạo công ty cùng hơn 20 nhân sự của trụ sở chính và các chi nhánh, các vị khách mời là đối tác, khách hàng. 

Công ty Luật Quang Vượng đến chúc mừng Công ty Luật TNHH Sao Sáng.

Tại buổi lễ, Giám đốc - Luật sư Đặng Hồng Dương đã có những chia sẻ sâu sắc về lý do chuyển sang văn phòng mới: Với phương châm đề cao sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống, Công ty Luật Sao Sáng tin rằng mỗi nhân viên sẽ đạt hiệu quả công việc cao nhất trong một môi trường thân thiện và cởi mở. Do đó, Ban lãnh đạo công ty Luật Sao Sáng luôn chú trọng việc thiết kế Văn phòng mới theo hướng một phòng mở (open office) nhưng vẫn đảm bảo không gian riêng nhằm phát huy tối đa sự sáng tạo, phong cách làm việc hiện đại cho từng cá nhân, từng ban chuyên môn. 

Công ty Luật NTB LEGAL có lãng hoa tươi thắm chúc mừng Giám đốc - Luật sư Đặng Hồng Dương.

Đại diện Văn phòng Luật sư Quốc Tế đã dành thời gian đến chung vui trong buổi lễ cùng lãnh đạo, cán bộ, nhân viên của Công ty.

Không gian văn phòng được thiết kế theo xu hướng hiện đại với vật liệu cao cấp. Điểm ấn tượng chính là văn phòng được bố trí hợp lý, khoa học, bao quát được mọi vị trí trong căn phòng. Một điểm cộng nữa là không gian làm việc được tối đa hóa ánh sáng tự nhiên, không gian xanh bao phủ tạo cảm giác trong lành, tươi mới.

Mr. Thắng - vị Kiến trúc sư đảm nhiệm thiết kế thiết kế văn phòng với tinh thần nhiệt huyết trong công việc, đảm bảo đem lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng.

Luật sư Vũ Quang Dũng đến chúc mừng trong không khí vui tươi, hân hoan.

Giám đốc Công ty Luật số 1 Hà Nội cũng góp mặt trong buổi lễ chuyển trụ sở chi nhánh của Công ty Luật TNHH Sao Sáng.

Báo pháp luật Việt Nam đến chúc mừng Ban lãnh đạo, cán bộ, nhân viên của Công ty Luật TNHH Sao Sáng

Đáp lại lời chúc của toàn thể khách quý, luật sư đồng nghiệp, Luật sư Đặng Hồng Dương xúc động chia sẻ: “Đại diện phía công ty, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến toàn thể khách quý, cán bộ, nhân viên của Công ty Luật Sao Sáng ngày hôm nay đã có mặt tại đây trong buổi lễ chuyển trụ sở chi nhánh mới tại địa chỉ: số 32 đường Nguyễn Khang, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội. Rất mong trong tương lai, chúng ta sẽ trở thành người bạn đồng hành để đưa các dịch vụ luật nước ta ngày càng phát triển. Chúc toàn thể khách quý, cán bộ, luật sư, nhân viên ngày càng phát triển và thành công và chúc cho sự hợp tác giữa chúng ta luôn luôn bền vững”.

Buổi lễ chuyển trụ sở chi nhánh Công ty Luật TNHH Sao Sáng đã diễn ra thành công như mong đợi. Công ty Luật TNHH Sao Sáng xin bày tỏ sự biết ơn đến các quý khách mời là Chuyên gia luật, Luật sư, đối tác và các khách hàng đã đến tham dự. Chúng tôi sẽ luôn cố gắng để cung cấp dịch vụ pháp lý tốt nhất cho khách hàng của mình với phương châm : "Công ty  Luật TNHH Sao Sáng - Thắp sáng niềm tin"

TM. Công ty Luật TNHH Sao Sáng

Giám đốc - Luật sư Đặng Hồng Dương

 

Bài viết cùng chuyên mục

Bản đồ

Luật sư sẽ liên hệ lại với bạn ngay lập tức khi nhận được lịch

Danh mục

Tin mới

. .