Công ty luật TNHH Sao Sáng

luatsaosang@gmail.com 0936653636

“CẶP BÀI TRÙNG” của BSL

14:37 CH
Thứ Sáu 29/09/2023
 332

Trong sự vận hành của cuộc sống, sẽ có những người chỉ luôn xuất hiện khi chúng ta cần, có những người đến rồi rời đi để lại sự luyến tiếc. Nhưng cũng có những thứ tồn tại bền lâu hơn những gì ta nghĩ - đó là tình bạn. Tại công ty Luật TNHH Sao Sáng, mọi người sẽ không khỏi trầm trồ và mến mộ khi nói về tình bạn đẹp 12 năm của hai cô gái: Minh Anh và Anh Thư

Minh Anh và Anh Thư đến từ vùng quê miền núi phía Tây tỉnh Nghệ An. Cả hai bạn đang bước vào độ tuổi 22 đầy nhiệt huyết, đam mê của tuổi trẻ và cả những mơ mộng. Có thể nói, 12 năm là một quãng thời gian dài và không dễ dàng để giữ được một mối quan hệ thân thiết như ruột thịt. Minh Anh và Anh Thư đã đồng hành cùng nhau trong những năm tháng của tuổi học trò từ học chung lớp cấp hai, lớp cấp ba, đến những tháng ngày tuổi trẻ của thời sinh viên cũng chung một mái trường Đại học Luật Hà Nội. Và đến hiện tại, hai bạn vẫn sát cánh, cùng bước chung một sự nghiệp theo đuổi nghề Luật sư tại Công ty Luật TNHH Sao Sáng.

   

Hình ảnh đôi bạn cùng tiến Anh Thư và Minh Anh từ cấp 2, cấp 3 đã học chung lớp với nhau, cùng nhau ôn thi đội tuyển, cùng nhau đạt giải.

Bạn Minh Anh chia sẻ: “Để nói về tình bạn này, đó như một điều không thể thiếu trong thanh xuân của tôi. Hai chúng tôi xem nhau như tri kỉ. Để giữ được tình bạn nay, tôi và Anh Thư đều luôn cố gắng đồng cảm, nhẫn nhịn với đối phương. Cùng nhau trải qua những dấu mốc đáng nhớ của cuộc đời, những khó khăn, nỗi niềm của cuộc sống, từ đó chúng tôi càng thấu hiểu và trân trọng nhau hơn”.

   

Hình ảnh Anh Thư và Minh Anh trong kì học quân sự và lễ tốt nghiệp của trường Đại học Luật Hà Nội.

    

Hình ảnh Minh Anh và Anh Thư cùng các đồng nghiệp của công ty Luật Sao Sáng và trong cuộc sống thường ngày.

Khi chỉ mới tốt nghiệp ra trường, bằng một sự kết nối vô hình nào đó, cả hai bạn đã đến với Công ty Luật TNHH Sao Sáng. Được công ty tạo điều kiện hướng dẫn trong công việc, Minh Anh và Anh Thư đã tin tưởng và quyết tâm cống hiến, gắn bó đồng hành cùng công ty. Tại BSL, mối quan hệ của hai bạn càng khăng khít hơn khi có được môi trường làm việc tốt, chuyên nghiệp để phát huy bản thân, cùng học hỏi phấn đấu.

Cuộc sống hiện đại, con người dễ dàng gặp gỡ, trò chuyện và trở thành những người bạn. Nhưng để trở thành những người bạn thân thiết như tri kỉ của nhau thì cần phải trải qua một quá trình. Hi vọng rằng 12 năm hay 20, 30 năm sau nữa, tình bạn của Minh Anh và Anh Thư sẽ mãi đẹp, bền chặt như vậy.

Bài viết cùng chuyên mục

Bản đồ

Luật sư sẽ liên hệ lại với bạn ngay lập tức khi nhận được lịch

Danh mục

Tin mới

. .