Công ty luật TNHH Sao Sáng

luatsaosang@gmail.com 0936653636

BSL HÂN HOAN CHÀO MỪNG CHI NHÁNH THỨ 2 TẠI THÀNH PHỐ BẮC NINH

14:03 CH
Thứ Sáu 05/01/2024
 866

Lời đầu tiên, Công ty Luật TNHH Sao Sáng (BSL) xin gửi tới Quý khách hàng lời chúc sức khoẻ và lời chào trân trọng!

Trong quá trình hình thành và phát triển, BSL luôn được các quý khách hàng tin tưởng và ủng hộ. Cùng với sự tâm huyết của Luật Sư ĐẶNG HỒNG DƯƠNG - Chủ tịch Công ty Luật TNHH Sao Sáng trong việc mở rộng hoạt động của Công ty, đảm bảo cung cấp dịch vụ tối ưu nhất đến các Qúy khách hàng. BSL hân hoan chào đón Chi nhánh thứ 2 tại thành phố Bắc Ninh mang tên Công ty Luật TNHH Sao Sáng - Chi nhánh Số 1 Bắc Ninh.

Công ty Luật TNHH Sao Sáng - Chi nhánh Số 1 Bắc Ninh được thành lập theo quyết định số 07/QĐ-STP ngày 16/01/2024 của Sở Tư pháp tỉnh Bắc Ninh. Công ty toạ lạc tại số 64 đường Nguyễn Gia Thiều, phường Suối Hoa, thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh (đây là một vị trí đắc địa ở trung tâm thành phố Bắc Ninh). Trụ sở được mở tại tầng 1 với không gian, cảnh quan rộng mở cùng với đó là sự toạ lạc của các trung tâm hành chính Nhà nước quan trọng của thành phố và tỉnh Bắc Ninh.

Lĩnh vực hành nghề:  
♦ Tham gia tố tụng với tư cách là người bào chữa cho người bị tạm giữ, bị can, bị cáo hoặc là người bảo vệ quyền lợi của người bị hại, nguyên đơn dân sự, bị đơn dân sự, người có quyền lợi nghĩa vụ liên quan trong vụ án hình sự.
 ♦ Tham gia tố tụng với tư cách là người đại diện hoặc là người bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của nguyên đơn, bị đơn, người có quyền lợi, nghĩa vụ liên quan trong các vụ án về tranh chấp dân sự, hôn nhân và gia đình, kinh doanh thương mại, lao động, hành chính, việc về yêu cầu dân sự, hôn nhân và gia đình, kinh doanh thương mại, lao động và các vụ, việc khác theo quy định của pháp luật.
 ♦ Thực hiện tư vấn pháp luật
 ♦ Đại diện ngoài tố tụng cho khách hàng để thực hiện các công việc có liên quan đến pháp luật
 ♦ Thực hiện dịch vụ pháp lý khác theo quy định của Luật Luật sư và các văn bản pháp luật liên quan.

Với đội ngũ luật sư và chuyên viên tư vấn được đào tạo bài bản, trong những năm qua, BSL đã không ngừng phát triển và xây dựng nên một thương hiệu uy tín với hình ảnh chuyên nghiệp và sự tận tâm đối với khách hàng. Không dừng lại ở các dịch vụ tư vấn pháp lý thuần túy, BSL luôn hướng đến những giải pháp thực tiễn, đảm bảo hoàn thiện những mục tiêu và yêu cầu của khách hàng.

Mạng lưới hoạt động của BSL rộng khắp từ thủ đô Hà Nội đến các tỉnh kinh tế trọng điểm như: Bắc Ninh, Bắc Giang, Lạng Sơn, TP. HCM… Chúng tôi tự tin và khẳng định BSL sẽ đem đến những dịch vụ pháp lý tối ưu nhất để đảm bảo quyền và lợi ích cho Quý khách hàng.

BSL hoạt động với slogan “Luật Sao Sáng - Thắp sáng niềm tin”. Luôn là đôi cánh đồng hành cùng sự thành công của khách hàng, sự tin tưởng hôm nay của khách hàng sẽ là nền tảng giúp BSL phát triển hơn trong tương lai.

Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ pháp lý của Công ty Luật TNHH Sao Sáng, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0936.65.36.36 - 0972.17.27.57 hoặc Email: luatsaosang@gmail.com hoặc Website: www.luatsaosang.vn để được luật sư tư vấn và hỗ trợ kịp thời.

Trụ sở chính: Số 9, Lô B, Ngõ 61, Lạc Trung, P. Vĩnh Tuy, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Chi nhánh Hà Nội: Tầng 2, Số 136 Võ Chí Công, P. Xuân La, Q. Tây Hồ, Hà Nội.

Chi nhánh Bắc Ninh: Tầng 2, Toà nhà Việt Long, Số 34 Lý Thái Tổ, TP. Bắc Ninh.

Chi nhánh Số 1 Bắc Ninh: Số 64 Đường Nguyễn Gia Thiều, phường Suối Hoa, Tp Bắc Ninh.

Chi nhánh Bắc Giang: Tầng 2, Khu 2, KĐT Phía Nam, xã Tân Tiến, TP. Bắc Giang

 

 

 

 

 

 

Bài viết cùng chuyên mục

Bản đồ

Luật sư sẽ liên hệ lại với bạn ngay lập tức khi nhận được lịch

Danh mục

Tin mới

. .