Công ty luật TNHH Sao Sáng

luatsaosang@gmail.com 0936653636

Công ty Luật TNHH Sao Sáng chung tay khắc phục thiệt hại của bão Yagi với người dân huyện Bắc Hà, Lào Cai

9:33 SA
Thứ Ba 01/10/2024
 61

Cơn bão Yagi đã đi qua hơn 2 tuần nhưng thiệt hại do nó gây ra cho huyện Bắc Hà - Lào Cai vô cùng to lớn. Có những thôn hiện tại chỉ có 1-2 đoàn có thể tiếp cận được, chỉ có thể di chuyển bằng xe máy đến nơi bà con đang tạm trú, nơi sinh sống của bà con vẫn đang bị sạt lở, đường đi thì nguy hiểm.

- Để hỗ trợ kịp thời cho bà con huyện Bắc Hà – Lào Cai sau bão Công ty Luật TNHH Sao Sáng cùng với Quỹ Next-G, Nhóm Từ Tâm, Tổ TN Hoa Sen, Phúc Hoàng An, Horizon Việt Nam, Nhịp cầu kết nối Yêu Thương, Ngọc Trai và Trang sức An Phú, Doanh Nhân APEC, Thời Trang Ngân Hà, Cộng Đồng 1001 Đêm, Đông Phương Art, Đoàn TN Bộ KHCN, Ban Kinh tế TƯ, Ban Tuyên Giáo, Bộ Công An C07,C11 và nhiều Doanh Nghiệp khác đã tổ chức chương trình khám chữa bệnh , phát thuốc và tặng quà cho nhân dân của 4 xã trong Huyện Bắc Hà.

- Tổng trị giá của chương trình 1,5 tỷ đồng.

Món quà này so với thiệt hại của huyện Bắc Hà hơn 6000 tỷ đồng thì vô cùng nhỏ bé , những nó chứa đựng tình yêu thương của các thành viên trong các nhóm đối với bà con  Huyện Bảo Hà “một con ngựa đau cả tàu bỏ cỏ”.

- Chương trình đã thành công tốt đẹp nhờ sự đoàn kết và hết mình của thành viên trong đoàn, đem năng lượng tích cực đến bà con nơi đây, để lại nhiều cảm xúc khó quên cho mọi người.

- Lời cuối xin chân thành cảm ơn đến tất cả các CBACE trong các đoàn đã không quản khó khăn vất vả và đầy hiểm nguy đã là những nhịp cầu kết nối những tình cảm yêu thương của các thành viên trong  đoàn của mình đến bà con Huyện Bắc Hà-Lào Cai.

* Một số hình ảnh về ngày thiện nguyện:

LUẬT SAO SÁNG - THẮP SÁNG NIỀM TIN!

Bài viết cùng chuyên mục

Bản đồ

Luật sư sẽ liên hệ lại với bạn ngay lập tức khi nhận được lịch

Danh mục

Tin mới

. .