Công ty luật TNHH Sao Sáng

luatsaosang@gmail.com 0936653636

CÔNG TY LUẬT TNHH SAO SÁNG ĐỒNG HÀNH TÀI TRỢ GIẢI TENNIS CUP ĐOÀN LUẬT SƯ THÀNH PHỐ HÀ NỘI MỞ RỘNG LẦN THỨ VII – 2023

13:26 CH
Thứ Năm 07/12/2023
 2460

Trong khuôn khổ các hoạt động văn hóa, thể thao chào mừng kỷ niệm 39 năm ngày thành lập Đoàn Luật sư Thành phố Hà Nội (24/11/1984-24/11/2023), hưởng ứng cuộc vận động thi đua lập thành tích chào mừng 40 năm thành lập Đoàn Luật sư thành phố Hà Nội, nhằm nâng cao tình đoàn kết, giao lưu, học hỏi giữa Đoàn luật sư các tỉnh/thành phố trực thuộc trung ương, Ban Chủ nhiệm Đoàn Luật sư thành phố Hà Nội tổ chức “GIẢI TENNIS CUP ĐOÀN LUẬT SƯ THÀNH PHỐ HÀ NỘI MỞ RỘNG LẦN THỨ VII – 2023”.

Giải Tennis cup mở rộng lần thứ VII dự kiến được tổ chức vào 07h30 phút ngày 9/12/2023, tại địa điểm: Cụm Tennis sân Cát Quý, số 1 Phạm Văn Bạch, quận Cầu Giấy, Hà Nội hứa hẹn sẽ có sự góp mặt của rất nhiều vận động viên đến từ các Đoàn luật sư các tỉnh/thành phố gồm các Luật sư, người tập sự luật sư đang công tác tại các tổ chức hành nghề. 

Đồng hành cùng các nhà tài trợ cho giải Tennis Cup mở rộng lần thứ VII, Công ty Luật TNHH Sao Sáng rất hân hạnh được tham gia là một nhà tài trợ toàn bộ ca nhạc do Đoàn dân ca quan họ Bắc Ninh biểu diễn tại tiệc Gala Dinner tối ngày 9/12/2023.

Công ty Luật TNHH Sao Sáng hiểu rằng yếu tố về con người là vô cùng quan trọng đối với sự phát triển của một Doanh nghiệp cũng như của một Quốc gia. Rèn luyện thể dục thể thao không chỉ nâng cao sức khoẻ và trí tuệ, sự bền bỉ và dẻo dai của người dân mà còn góp phần vào sự phát triển hưng thịnh của đất nước.

Qua hoạt động này, Công ty Luật TNHH Sao Sáng mong muốn có thêm nhiều người dân ý thức được sự cần thiết của thể dục thể thao, rèn luyện và giữ gìn sức khoẻ. 

LUẬT SAO SÁNG - THẮP SÁNG NIỀM TIN!

Bài viết cùng chuyên mục

Bản đồ

Luật sư sẽ liên hệ lại với bạn ngay lập tức khi nhận được lịch

Danh mục

Tin mới

. .