Công ty luật TNHH Sao Sáng

luatsaosang@gmail.com 0936653636

CÔNG TY LUẬT TNHH SAO SÁNG: “GIÁ TRỊ CỐT LÕI LÀ LỢI ÍCH VÌ CỘNG ĐỒNG"

15:24 CH
Thứ Sáu 07/07/2023
 2572

      Trách nhiệm với xã hội và cộng đồng đang trở thành một nét văn hóa trong doanh nghiệp, được triển khai nhằm đóng góp cho các mục tiêu xã hội, hoạt động vì cộng đồng. Với trọng trách hướng đến giá trị cốt lõi đó, Công ty Luật TNHH Sao Sáng luôn cố gắng thực hiện các hoạt động thiện nguyện, đóng góp cho xã hội.

     Công ty Luật TNHH Sao Sáng, tên tiếng anh là BRIGHT STAR LAW, viết tắt là (BSL) do luật sư Đặng Hồng Dương là người sáng lập. BSL được thành lập theo giấy phép số 01021688/TP/ĐKHĐ/do sở Tư pháp TP Hà Nội cấp ngày 20/04/2020.Với sự phát triển và ngày càng khẳng định mình với tư cách một tổ chức hành nghề luật sư chuyên nghiệp, Công ty luật TNHH Sao Sáng là một trong những Hãng luật hàng đầu tại Việt Nam cung cấp dịch vụ pháp lý đa lĩnh vực. BSL luôn đồng hành cùng khách hàng để đưa ra các giải pháp, pháp lý tối ưu nhất.

     Bên cạnh hoạt động chính, tập thể lãnh đạo và nhân viên BSL luôn ý thức được trách nhiệm với cộng đồng tham gia tích cực các phong trào do Liên Đoàn Luật Sư Việt Nam phát động như trợ giúp pháp luật miễn phí trong những năm qua và hưởng ứng kỷ niệm 75 năm ngày truyền thống “Luật Sư Việt Nam”, tham gia tư vấn pháp luật tại các trường học, ngoài ra còn tham gia các chương trình nhân đạo như ủng hộ các tỉnh miền Trung do ảnh hưởng thiên tai.     

Giám đốc công ty luật TNHH Sao Sáng Luật sư Đặng Hồng Dương tặng những phần quà cho trẻ em tại vùng cao

Giám đốc công ty luật TNHH Sao Sáng Luật sư Đặng Hồng Dương trao phần thưởng cho trẻ em tại giải chạy Cúp Báo Bắc Ninh lần thứ XXVII

     Giám đốc công ty luật TNHH Sao Sáng Luật sư Đặng Hồng Dương rất chú trọng đến phong trào sức khỏe toàn dân nên đã là nhà đồng tài trợ giải chạy “Khỏe để lập nghiệp và giữ nước” do cúp báo Bắc Ninh tổ chức lần thứ XXVII năm 2023 tại Tỉnh Bắc Ninh.

Công ty Luật TNHH Sao Sáng đồng hành cùng giải chạy Cúp Báo Bắc Ninh lần thứ XXVII

      Và vừa qua, ngày 06/07/2023, Giám đốc công ty luật TNHH Sao Sáng Luật sư Đặng Hồng Dương đã trao tặng ghế đá cho các công viên thành phố Bắc Ninh, các Ủy ban nhân dân xã phường và các cơ quan Tố tụng.

Những hình ảnh ghế đá được Công ty Luật TNHH Sao Sáng trao tặng tại các khu vực thành phố Bắc Ninh.

      Việc trao tặng ghế đá nhằm mục đích phục vụ nhân dân, du khách khi đến các khu vực này. Đây là một trong những hoạt động thiết thực của chúng tôi nhằm góp phần làm cho khuôn viên các công viên, Tòa án ngày càng khang trang, trở nên "xanh - sạch - đẹp". 

     Công ty Luật TNHH Sao Sáng hiểu rằng đóng góp cho cộng đồng cũng là một sứ mệnh nhằm đóng góp cho các mục tiêu xây dựng và phát triển chung của xã hội.

Bài viết cùng chuyên mục

Bản đồ

Luật sư sẽ liên hệ lại với bạn ngay lập tức khi nhận được lịch

Danh mục

Tin mới

. .