Công ty luật TNHH Sao Sáng

luatsaosang@gmail.com 0936653636

Giới thiệu về Công ty Luật TNHH Sao Sáng

9:39 SA
Thứ Bảy 18/03/2023
 381

Lời đầu tiên, Công ty Luật TNHH Sao Sáng (BSL) xin gửi tới Quý khách hàng lời chúc sức khoẻ và lời chào trân trọng!

BSL được sáng lập và điều hành bởi đội ngũ Luật sư có năng lực chuyên môn chuyên sâu, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Nhân sự nòng cốt của BSL bao gồm các Luật sư, chuyên gia cao cấp được đào tạo trong và ngoài nước.

Trong quá trình hình thành và phát triển, BSL luôn được các quý khách hàng tin tưởng và ủng hộ, được các cơ quan quản lý nhà nước, các cơ quan tiến hành tố tụng ghi nhận và đánh giá cao.

1. Sự ra đời của Công ty Luật TNHH Sao Sáng

Công ty Luật TNHH Sao Sáng là một trong những tổ chức hành nghề luật sư ra đời gắn liền với quá trình thay đỗi tư duy pháp lý trong xã hội Việt Nam thời kỳ hội nhập quốc tế. Với phương châm hoạt động “TÂM SÁNG, TRÍ MINH” xứng đáng với sự tin cậy và tôn vinh của xã hội.

2. Quá trình phát triển của Công ty Luật TNHH Sao Sáng

Công ty Luật TNHH Sao Sáng, tên tiếng anh là BRIGHT STAR LAW, viết tắt là BSL do luật sư Đặng Hồng Dương là người sáng lập. BSL được thành lập theo giấy phép số 01021688/TP/ĐKHĐ/do sở Tư pháp TP Hà Nội cấp ngày 20/04/2020. BSL có trụ sở chính tại số 9, lô B ngõ 61, phố Lạc Trung, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội.

Công ty luật Sao Sáng có trụ sở chính tại thủ đô Hà Nội, với sự phát triển và ngày càng khẳng định mình với tư cách một tổ chức hành nghề luật sư chuyên nghiệp. Ban đầu chúng tôi hỗ trợ khách hàng trong việc đăng ký kinh doanh, đăng ký đầu tư, tham gia các vụ án dân sự, hình sự là chủ yếu. Ngày nay Công ty luật Sao Sáng là một trong những Hãng luật hàng đầu tại Việt Nam cung cấp dịch vụ pháp lý đa lĩnh vực: Tư vấn doanh nghiệp, Tư vấn đầu tư, Tư vấn thủ tục hành chính, sở hữu trí tuệ; Tư vấn lĩnh vực dân sự, hợp đồng, hình sự, hôn nhân & gia đình, Tư vấn thuế,… Tranh tụng, thực hiện thủ tục hành chính, đại diện ngoài tố tụng và các dịch vụ pháp lý khác.

Công ty Luật Sao Sáng đang có 05 văn phòng đặt tại 2 miền đất nước : Trụ sở chính tại Hà Nội' Chi nhánh quận Tây Hồ, chi nhánh Bắc Ninh, chi nhánh Bắc Giang và Văn phòng đại diện tại Hồ Chí Minh. Chúng tôi có nhiều khách hàng cá nhân và doanh nghiệp trên toàn quốc , tập trung tại Thủ đô Hà Nội, Bắc Ninh, Thái Nguyên, Quảng Ninh, Hải Phòng, Hưng Yên, Hải Dương, Vĩnh Phúc, Hà Nam, Thanh Hóa, Nghệ An, Đà Nẵng, Khánh Hòa, TP . Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Phú Quốc ...

3. Giải thưởng thương hiệu công ty Luật Sao Sáng

Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ cải tiến về chất lượng và dịch vụ, BSL đã đạt được những thành tựu nhất định trong công tác và được ghi nhận bởi khách hàng, cơ quan, tổ chức, cụ thể:

  • Tháng 12/2021, BSL vinh dự được Viện kinh tế và Văn hóa kết hợp với Trung tâm bảo vệ người tiêu dùng, Bộ Công Thương vinh danh, chứng nhận “TOP 20 THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG HÀNG ĐẦU VIỆT NAM NĂM 2021”.
  • Tháng 04/2022, BSL được vinh danh tại Diễn đàn thương mại đầu tư Việt Nam - Hàn Quốc nhân dịp kỷ niệm 30 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Hàn. Trong đó, Luật sư Đặng Hồng Dương - Giám đốc Công ty Luật TNHH Sao Sáng được trao tặng danh hiệu “DOANH NHÂN TIÊU BIỂU VIỆT NAM - HÀN QUỐC”.
  • Tháng 8/2022, BSL tiếp tục vinh dự được Viện nghiên cứu tài chính đầu tư và hợp tác thương mại Đông Nam Á trao tặng giải thưởng “TOP 10 THƯƠNG HIỆU - NHÃN HIỆU UY TÍN NĂM 2022”.
  • Tháng 10/2022, BSL vinh dự được tham dự chương trình Diễn đàn hội nhập kinh tế, văn hóa quốc tế do Viện nghiên cứu văn hóa và phát triển kết hợp Viện nghiên cứu tài chính đầu tư và hợp tác thương mại Đông Nam Á tổ chức. Trong đó, Luật sư Đặng Hồng Dương - Giám đốc Công ty Luật TNHH Sao Sáng được trao tặng danh hiệu “DOANH NHÂN BẢN LĨNH, TRÍ TUỆ THỜI KỲ HỘI NHẬP QUỐC TẾ”.

4. Lời cảm ơn quý khách hàng, đối tác

Thay mặt Ban Lãnh đạo Công ty Luật TNHH Sao Sáng cũng như toàn thể đội ngũ Luật sư xin gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất tới Quý khách hàng đã đồng hành và hợp tác cũng như ủng hộ chúng tôi trong thời gian qua. Sự ủng hộ và tin tưởng của Quý khách hàng chính là niềm tự hào, là thành công lớn nhất của chúng tôi. Trải qua quá trình hình thành và phát triển, đến nay Công ty Luật TNHH Sao Sáng đã từng bước trưởng thành và ngày càng phát triển vững mạnh hơn trong ngành luật. Để có được vị trí như ngày hôm nay, chúng tôi rất cảm kích và gửi lời cảm ơn đến tất cả Quý khách hàng đã đồng hành cùng công ty trong thời gian qua. Sự tin tưởng của Quý đối tác, Quý khách hàng cũng là động lực để chúng tôi tự tin phát triển, mang thương hiệu Luật Sao Sáng đến với các tỉnh thành trên cả nước. Công Luật TNHH Sao Sáng cam kết sẽ nỗ lực hết mình vì sự tin tưởng và hợp tác của Quý khách hàng, xây dựng vững mạnh hơn nữa về con người, phát triển hơn nữa về sản phẩm và dịch vụ sẵn sàng vượt qua mọi thử thách để luôn đồng hành cùng Quý khách hàng. Bên cạnh mục tiêu phát triển, chúng tôi luôn đặt chỉ tiêu chất lượng và cung cấp phục vụ lên hàng đầu nhằm tạo dựng được niềm tin và uy tín tới Quý khách hàng.

Với đội ngũ luật sư, chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực tư vấn pháp lý luôn sẵn sàng hỗ trợ tận tâm, nhiệt tình, chi tiết khi khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ pháp lý của Công ty Luật TNHH Sao Sáng. Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ pháp lý của Công ty Luật TNHH Sao Sáng, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0936.65.36.36 - 0972.17.27.57 - 022.222.39888 hoặc Email: luatsaosang@gmail.com hoặc Website: www.luatsaosang.vn để được luật sư tư vấn và hỗ trợ kịp thời.

 

Bài viết cùng chuyên mục

Bản đồ

Luật sư sẽ liên hệ lại với bạn ngay lập tức khi nhận được lịch

Danh mục

Tin mới

. .