Công ty luật TNHH Sao Sáng

luatsaosang@gmail.com 0936653636

LUẬT SAO SÁNG THÁNG BA THẮP SÁNG NIỀM TIN - BẢO VỆ QUYỀN, LỢI ÍCH HỢP PHÁP CHO KHÁCH HÀNG THÀNH CÔNG RỰC RỠ NHƯ NHỮNG BÔNG HOA GẠO KHOE SẮC LUNG LINH TRÊN ĐƯỜNG LÀNG

16:58 CH
Thứ Ba 19/03/2024
 84

Mỗi độ tháng ba tới ở khi những bông hoa gạo trên khắp mọi miền đất nước khoe sắc, thắp lên trên cành lung linh muôn triệu đóa hoa như những ngọn đèn. Hòa chung cùng sắc trời mùa xuân muôn sắc màu rực rỡ đó Công ty luật Sao Sáng cũng mang đến ánh sáng niềm tin công lý cho khách hàng trong công cuộc đi tìm lẽ công bằng. Với những vụ án khá phức tạp kéo dài từ trong nhiều năm. Dù khó khăn vất vả, phải vượt qua những cơn mưa rào tầm tã hay xuyên suốt thời gian tâm dịch Covid -19 trong giai đoạn đỉnh điểm, Công ty luật Sao Sáng vẫn luôn đồng hành cùng Quý khách hàng để lắng nghe chia sẻ, cung cấp dịch vụ pháp lý và bảo vệ quyền lợi hợp pháp tốt nhất. Sau đây là những vụ việc tiêu biểu mà chúng tôi gửi tới Quý khách hàng để minh chứng cho việc này.

Đây là “Vụ án tranh chấp Hợp đồng chuyển nhượng đất ruộng”  ở  tỉnh Thái Nguyên với những tình tiết vô cùng li kỳ  về giá trị tài sản tranh chấp và thời gian kéo dài từ những năm 2021 đến ngày 18/03/2024. Nguyên đơn trong vụ án đã không thể chờ đợi được đến ngày tuyên án sau thời gian chờ đợi mỏi mòn. Tuy nhiên Công ty luật Sao Sáng vẫn luôn đồng hành cùng những người con của nguyên đơn từ cấp sơ thẩm đến cấp phúc thẩm để tìm lại công lý.

 

Hình ảnh tại phiên Tòa sơ thẩm “Vụ án tranh chấp Hợp đồng chuyển nhượng đất ruộng” ở tại Huyện Phú Lương, tỉnh Thái Nguyên.

 

Hình ảnh  Luật sư Đăng Hồng Dương – Giám đốc Công ty Luật TNHH Sao Sáng và đồng nghiệp cùng tham gia bảo vệ cho nguyên đơn tại phiên Tòa Phúc thẩm “Vụ án tranh chấp Hợp đồng chuyển nhượng đất ruộng”  ở TAND tỉnh Thái Nguyên.

 

Hình ảnh khách hàng vỡ òa niềm vui và hạnh phúc khi công lý được thực thi sau những năm đợi chờ đợi trông ngóng  sau khi Tòa Phúc thẩm TAND tỉnh Thái Nguyên tuyên án

 

Hình ảnh vụ án “Tranh chấp yêu cầu bồi thường thiệt hại ngoài Hợp đồng” mà Sao Sáng chúng tôi bảo vệ cho Nguyên đơn là một Tổng công ty có quy mô lớn có trụ sở hoạt động trên khắp cả nước tại tòa cấp sơ thẩm ở TAND Thành phố Bắc Ninh và tại phiên tòa cấp Phúc Thẩm TAND tỉnh Bắc Ninh.

 

Hình ảnh là những tin nhắn chứa đầy cảm xúc của khách hàng khi biết được kết quả vụ việc của mình được Luật Sao Sáng chúng tôi bảo vệ thành công trong ở cả cấp sơ thẩm và cấp phúc thẩm.

Trên đây là những minh chứng rõ nét nhất về những hoạt động mà Luật Sao Sáng chúng tham gia đồng hành bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho khách hàng và đem được những giá trị lớn lao giúp khách hàng vững tin niềm tin công lý, từ đó giúp góp phần bảo vệ được lẽ công bằng trong xã hội.

Nếu có vấn đề pháp lý phát sinh trong cuộc sống cần được tư vấn hoặc giải đáp, Xin vui lòng liên hệ ngay cho chúng tôi theo địa chỉ email: luatsaosang@gmail.com hoặc qua Tổng đài tư vấn: 0936.65.3636 - 0972.17.27.57 để nhận được sự tư vấn, giải đáp và hỗ trợ từ đội ngũ chuyên viên và Luật sư chuyên nghiệp của Luật Sao Sáng.

Bài viết cùng chuyên mục

Bản đồ

Luật sư sẽ liên hệ lại với bạn ngay lập tức khi nhận được lịch

Danh mục

Tin mới

. .