Công ty luật TNHH Sao Sáng

luatsaosang@gmail.com 0936653636

LUẬT SAO SÁNG VỚI CÔNG TÁC ĐỀN ƠN ĐÁP NGHĨA

15:20 CH
Thứ Năm 27/07/2023
 354

Nhân dịp kỉ niệm 76 năm ngày Thương binh – Liệt sỹ 27/07/2023, Giám đốc Công ty Luật TNHH Sao Sáng – Luật sư Đặng Hồng Dương đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà người thân là Thương binh - Liệt sỹ của cán bộ nhân viên đang công tác tại công ty.

Ngày 27/7 hàng năm là ngày Thương binh Liệt sỹ. Đây chính là ngày mà người dân Việt Nam ta sẽ lắng đọng lại, nhớ đến những công lao mà các chiến sĩ đã bỏ ra, mồ hôi, nước mắt và cả máu để mang đến một đất nước Việt Nam độc lập và tự do.

*Trên ảnh là bác Ngô Văn Đức được đồng chí Đào Bá Thành tặng quà, thăm hỏi và chúc sức khỏe

Và để hoà trong bầu không khí đầy hân hoan, bồi hồi, trang nghiêm của ngày 27/7 - Ngày Thương binh Liệt sỹ cùng với đó là sự quan tâm, sát sao đối với cán bộ nhân viên đang công tác tại công ty, Giám Đốc/Luật sư – Đặng Hồng Dương cùng với các cán bộ nhân viên của công ty đã tới thăm và tặng quà bác Ngô Văn Đức.

Cán bộ nhân viên Luật Sao Sáng chụp ảnh lưu niệm cùng bác Đức

Sau khi thăm hỏi, tặng quà và trò chuyện cùng bác Đức, bác đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Giám đốc/Luật sư – Đặng Hồng Dương và các thành viên trong Công ty Luật TNHH Sao Sáng đã quan tâm, tri ân và bày tỏ lòng biết ơn đối với các cựu chiến binh nói chung và bác nói riêng. Bác Ngô Văn Đức cũng gửi lời chúc đến toàn thể cán bộ, nhân viên của Công ty Luật TNHH Sao Sáng ngày càng phát triển, luôn đồng hành để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp tốt nhất cho khách hàng.

 

Luật Sao Sáng – Thắp sáng niềm tin!

Bài viết cùng chuyên mục

Bản đồ

Luật sư sẽ liên hệ lại với bạn ngay lập tức khi nhận được lịch

Danh mục

Tin mới

. .