Công ty luật TNHH Sao Sáng

luatsaosang@gmail.com 0936653636

SỨ MỆNH BẢO VỆ “ÁNH SÁNG NIỀM TIN CÔNG LÝ” CỦA CÔNG TY LUẬT SAO SÁNG

11:33 SA
Thứ Sáu 13/10/2023
 148

Đất nước chúng ta đang trong quá trình xây dựng và hoàn thiện Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa mà giá trị công lý được hướng tới làm nòng cốt định hướng và đang dần chiếm một vị trí quan trọng trong đời sống xã hội của Việt Nam. Bởi vậy mà chúng ta cần phải nắm được khái niệm về công lý là sự kết tinh của những nỗ lực, cố gắng không ngừng của nhân loại để thực hiện lý tưởng công bằng, là giá trị nền tảng, cốt lõi trong việc tổ chức một xã hội trật tự, ổn định và hợp tác. Qua đây có thể thấy rằng việc đảm bảo duy trì thực hiện công lý không chỉ của cá nhân ai mà là của mọi công dân trong xã hội. Chính vì vậy mà Công ty Luật TNHH Sao Sáng (BSL) trong quá trình cung cấp dịch vụ pháp lý thời gian vừa qua đã không ngừng cố gắng góp phần nhỏ bé của mình vào công cuộc xây dựng nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa. Bằng việc đứng ra bảo vệ lẽ phải và sự công bằng trong xã hội từ đó giúp xây dựng niềm tin công lý cho Quý khách hàng, được cụ thể hóa bằng những việc làm thiết thực như sau:

 

    Hình ảnh trên là của một vụ án hình sự về tội cướp tài sản. Tại phiên Tòa sơ thẩm hai bị cáo là chị H và anh Đ đã bị tuyên phạt mức án là 7 năm 3 tháng tù giam về tội "Cướp tài sản" tại phiên tòa sơ thẩm. Do xét thấy rằng vụ án có nhiều tình tiết hành vi có dấu hiệu chưa phù hợp với tội “Cướp tài sản” . Nên các Luật sư của BSL chúng tôi tiếp tục bào chữa, bảo vệ cho các bị cáo ở giai đoạn Tòa án cấp Phúc thẩm. Trong quá trình bào chữa cho thân chủ của mình bằng sự tận tình và quyết tâm bảo vệ công lý các Luật sư chúng tôi đã không ngừng củng cố phân tích đánh giá các tài liệu chứng cứ, từ đó đưa ra những lập luận thuyết phục, đúng theo quy định của pháp Luật và đã được HĐXX Tòa án phúc thẩm tỉnh Bắc Giang chấp thuận sau khi nghị án đã có quyết định hủy bản án sơ thẩm.

      Đây là phiên tòa mà các Luật sư của BSL tham ra Bào chữa bằng tấm lòng nhân ái, mặc dù không thu phí cung cấp dịch vụ pháp lý do hoàn cảnh khách hàng rất nghèo về điều kiện kinh tế gần như không có gì. Tuy nhiên vượt lên tất cả những khó khăn về vật chất cũng như về điều kiện địa lý là hàng trăm km đường đèo rừng núi nguy hiểm với những dốc cao, vực sâu huôn hút, bồng bềnh trong mây và sương mù giăng phủ để đến với một huyện vùng cao nghèo ở Hà Giang nơi địa đầu tổ quốc, là một tấm lòng nhân ái cao cả ý chí quyết tâm kết hợp với sự tận tâm, bản lĩnh và đạo đức nghề nghiệp của các Luật sư BSL, hướng tới không khí thu đua nhân kỷ niệm 78 năm ngày truyền thống Luật sư Việt Nam ngày 10/10/2023, các chiến binh của Luật Sao Sáng đã mang tới vùng biên viễn xa xôi của huyện Xín Mần tỉnh Hà Giang niềm tin và ánh sáng công lý đã được lan tỏa tại phiên tòa. Cảm động trước tình cảm và sự bảo vệ công lý của các chiến binh Sao Sáng một số người dân đã tự nguyện sẵn sàng đứng ra làm chứng để bảo vệ lẽ công bằng.

  

 

Hình ảnh Luật Sư Đặng Hồng Dương và Luật sư Nguyễn Văn Toản của công ty Luật TNHH Sao Sáng tại Tòa án nhân dân Huyện Xín Mần.

    Quá trình tham gia đấu tranh gần 2 năm kể từ ngày các Luật Sư của Công ty Luật Sao tham bào chữa bảo vệ cho thân chủ bị VKSND huyện Xín Mần tỉnh Hà Giang truy tố với 2 tội danh là “Tội Làm giả tài liệu của quan tổ chức”“Tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản” với khung hình phạt cao nhất có thể là tù có thời hạn từ 12 đến 20 năm hoặc tù chung thân.

    Vượt qua những gian khổ về vật chất tầm thường với bao công sức bỏ đã được bỏ ra, bằng kiến thức chuyên môn trình độ pháp lý, sự chăm chỉ nhiệt huyết tận tâm với nghề nghiệp trong chuyến đi đến nơi biên viễn xa xôi đó trên con đường đi tìm ánh sáng công lý có lúc các Luật sư của BSL đã phải mò mẫn đi trong đêm lạnh với một bên là rừng già thăm thẳm và một bên là vực thẳm không nhìn thấy điểm cuối, chịu chung cái đói, khát, lạnh buốt thấu xương của những cơn gió lạnh vùng cao.  Tuy nhiên mọi vất vả rồi sẽ qua đi để bỏ lại phía sau nhường chỗ cho niềm vui các Luật sư và khách hàng, cụ thể : với Tội danh Lừa đảo chiếm đoạt tài sản đã được Cơ quan điều tra tạm đình chỉ vụ án; Đối với tội làm giả con dấu, tài liệu của cơ quan tổ chức, tại phiên tòa ngày 12/10/2023, Tòa án nhân dân huyện Xín Mần đã tuyên phạt bị cáo 12 tháng, 21 ngày đúng bằng thời hạn tạm giam. Không gì tuyệt vời hơn khi công lý đã được thực thi, niềm tin vào lẽ phải và sự anh minh của HĐXX đã được hiện thực hóa. Sau phiên tòa người thân của khách hàng và khách hàng không thể dấu được cảm xúc với các luật sư BSL và đã chia sẽ như sau:

Hình ảnh khách hàng của BSL cảm ơn các Luật sư sau khi phiên tòa diễn ra thành công. Thân chủ và Luật sư vỡ òa trong cảm xúc vui sướng không gì tả xiết.

Toàn cảnh phiên xét xử Nguyễn Thị Mỹ Lan về tội

Luật sư Đặng Hồng Dương bằng sự tận tâm phục vụ khách hàng của mình đã đi cả một chặng đường dài hơn 2000 km từ Bắc vào Nam để bào chữa cho bị cáo Nguyễn T. L tại tòa án nhân dân thành phố Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.

    Ngoài chú trọng tập trung về kiến thức chuyên môn để đáp ứng phục vụ hết lòng, tận tâm cống hiến cho Quý khách hàng thân yêu. Công ty Luật TNHH Sao Sáng chúng tôi còn là một đơn vị tiên phong đi đầu trong các phong trào và những dự án vì lợi ích cộng đồng như: Chương trình thắp sáng vùng cao, cùng chung tay đóng góp, hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn.

 

Bằng khen chứng nhận Công ty Luật TNHH Sao Sáng đã trao tặng 50 đèn năng lượng mặt trời, 60 suất quà cho hộ nghèo tại bản Cột Mốc và Phiên chợ 0 đồng tại Bản Bún Láy, xã Tân Xuân, Huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La.

Hình ảnh Luật sư Đặng Hồng Dương trao tặng quà cho các em nhỏ vùng cao Tỉnh Hà Giang. 

    Trên đây là những minh chứng rõ nét về “Công Lý” mà BSL chúng tôi đang xây dựng và đã được đền đáp lại bằng sự tin yêu của Quý khách hàng. Đây cũng là lời cảm ơn chân thành nhất mà chúng tôi gửi tới tất cả các Quý vị trong quá trình đã và đang đồng hành cùng BSL chúng tôi thực hiện công việc, cũng như cùng nhau chia sẽ những kiến thức, kinh nghiệm pháp lý. Rất hân hạnh, cũng như vinh dự được đón tiếp và đồng hành cùng Quý vị hoặc những người thân bạn bè trong quá trình chia sẽ những kiến thức, kinh nghiệm pháp lý và cung cấp dịch vụ pháp lý.

Bài viết cùng chuyên mục

Bản đồ

Luật sư sẽ liên hệ lại với bạn ngay lập tức khi nhận được lịch

Danh mục

Tin mới

. .