Công ty luật TNHH Sao Sáng

luatsaosang@gmail.com 0936653636

TẬP THỂ CÁN BỘ NHÂN VIÊN CÔNG TY LUẬT SAO SÁNG TÍCH CỰC THI ĐUA ĐẠT THÀNH TÍCH TỐT HƯỚNG TỚI CHÀO MỪNG KỶ NIỆM NGÀY TRUYỀN THỐNG LUẬT SƯ VIỆT NAM 10/10

8:43 SA
Thứ Tư 27/09/2023
 324

Khi các phố phường sắc thu đang trải dài rực rỡ, hòa chung cùng với tiết trời thu Hà Nội đẹp đến nao lòng. Tập thể cán Bộ nhân viên Công ty Luật TNHH Sao Sáng nỗ lực ra sức phần đấu hoàn thành nhiệm vụ được giao, nhằm đáp lại niềm tin yêu và bảo vệ tốt nhất quyền, lợi ích hợp pháp cho khách hàng. Từ đó đạt được những thành tích cao hướng tới chào mừng và kỉ niệm ngày truyền thống của Luật sư Việt Nam 10/10. Để có thể minh chứng rõ nét cho điều này sau đây chúng tôi xin được tiếp tục gửi đến Quý khách hàng một số vụ án tiêu biểu mà công lý được thực thi quyền lợi của khách hàng được bảo đảm.

  

1. Vụ án dân sự tại tòa án nhân dân tỉnh Bắc Ninh mang lại giá trị nhân văn sâu sắc giữa các hàng thừa kế mà trong lòng các đương sự tham gia vụ án đều thắng lợi và hài hòa được lợi ích, theo nguyện vọng của các bên, tình cảm anh chị em, chú cháu gia đình được giữ vững.

2. Phiên tòa dân sự Phúc thẩm ở Tòa án nhân dân Cấp cao tại Hà Nội và Phiên tòa sơ thẩm tại Tòa án nhân dân huyện Phú Lương, tỉnh Thái Nguyên đều bảo vệ được công sức và thành quả lao động của những người nông dân là chủ sở hữu đối với quyền sử dụng đất nông nghiệp.

    

3. Phiên tòa Phúc Thẩm vụ án hình sự tại Tòa án nhân dân tỉnh Bắc Giang và Phiên tòa Sơ thẩm tại Hà Giang nơi làm vỡ òa cảm xúc khi mà các luật sư của BSL tham gia bào chữa đảm bảo được tối ưu nhất quyền và lợi ích cho khách hàng giúp thân chủ tìm lại được công lý và công bằng.

Có thể là hình ảnh về 2 người, bệnh viện và văn bản cho biết 'LUẬT SƯ' Có thể là hình ảnh về 4 người và văn bản cho biết 'LUẬT SU' Có thể là hình ảnh về 4 người, mọi người đang học và văn bản

4. Luật sư Đặng Hồng Dương đã tham gia phiên tòa dân sự tại TAND thành phố Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh đã kết thúc trong 1 nốt nhạc, thắng lợi đã thuộc về thân chủ sau gần 10 năm đòi nhà đã cho thuê. Rất hoan nghênh tinh thần thiện chí của các đương sự, đồng ý thỏa thuận trước tòa.

 

5. Luật sư Đặng Hồng Dương bằng sự tận tâm phục vụ khách hàng của mình đã đi cả một chặng đường dài hơn 2000 km từ Bắc vào Nam để bào chữa cho bị cáo Nguyễn T. L tại tòa án nhân dân thành phố Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.

   

6. Chủ tịch BSL ông Đặng Hồng Dương tri ân tới quý khách hàng thân yêu, đặc biệt là cô H tới từ nước Pháp đã có chuyến bay đến Hà Nội để gặp và cảm ơn ban lãnh đạo cũng như các thành viên của BSL đã tận tâm giúp đỡ để xử lý vụ việc của Cô đạt kết quả tốt nhất.

7. Chủ tịch công ty Luật TNHH Sao Sáng ông Đặng Hồng Dương tặng quà tới tập thể cán bộ, nhân viên trong công ty hướng tới “Một Trung thu ai cũng có quà và nhà nhà đều được mang đến niềm vui”.

 

 

 

Bài viết cùng chuyên mục

Bản đồ

Luật sư sẽ liên hệ lại với bạn ngay lập tức khi nhận được lịch

Danh mục

Tin mới

. .