Công ty luật TNHH Sao Sáng

luatsaosang@gmail.com 0936653636

Công ty Luật TNHH Sao Sáng đồng hành cùng giải chạy Nagakawa Cúp Báo Bắc Ninh lần thứ XXVII

11:40 SA
Thứ Hai 20/03/2023
 1131

Sáng ngày 19- 3, tại khu vực Quảng trường Trung tâm Văn hóa Kinh Bắc (thành phố Bắc Ninh), liên ngành Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch, Báo Bắc Ninh, Sở Giáo dục - Đào tạo, Tỉnh Đoàn, Đài PT - TH tỉnh, Công an tỉnh phối hợp tổ chức giải chạy Nagakawa “Khoẻ để lập nghiệp và giữ nước” Cúp Báo Bắc Ninh lần thứ XXVII - năm 2023. Giải năm nay thêm ý nghĩa khi các đồng chí: Trần Thị Hằng, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh; Nguyễn Hạnh Chung, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh, các huyện, thành phố và đông đảo lực lượng, thành phần xã hội dự khai mạc và chạy biểu dương lực lượng.

Từ sáng sớm, Quảng trường Trung tâm Văn hóa Kinh Bắc rạng rỡ cờ, hoa, tràn ngập âm thanh tươi vui, rạo rực. Phát biểu khai mạc giải, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Văn Ảnh nhấn mạnh: Những năm qua, tỉnh Bắc Ninh đã tổ chức nhiều giải thể thao cấp tỉnh; đăng cai tổ chức thành công nhiều giải thể thao quốc gia, quốc tế - tạo cơ hội lớn thúc đẩy phong trào TDTT ngày càng phát triển đồng thời để mọi người, không phân biệt độ tuổi, giới tính có điều kiện học hỏi kinh nghiệm, bản lĩnh thi đấu của các VĐV đẳng cấp quốc gia, quốc tế; có cơ hội để xích lại gần nhau, tôn vinh những giá trị của thể thao hiện đại - đỉnh cao. Giải chạy Nagakawa “Khỏe để lập nghiệp và giữ nước” cúp Báo Bắc Ninh năm 2023 là hoạt động ý nghĩa, tạo không khí vui tươi, phấn khởi chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn của dân tộc, kỷ niệm 77 năm Ngày Thể thao Việt Nam (27-3), 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26-3) và Ngày Quốc tế hạnh phúc (20-3); tiếp tục đẩy mạnh CVĐ “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2023. Đây cũng là dịp tuyên truyền, quảng bá hình ảnh Bắc Ninh năng động, phát triển, đậm đà bản sắc văn hóa.

Giải chạy được tổ chức thường niên thu hút đông đảo các VĐV và nhân dân tham dự, tạo nên phong trào lớn, có sức lan tỏa trong toàn xã hội, thúc đẩy mạnh mẽ phong trào tập luyện TDTT trong nhân dân. Góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống để phục vụ học tập, lao động, sản xuất, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, từng bước nâng cao tầm vóc, thể lực người Bắc Ninh. Từ đó nâng cao thể chất cho người dân, xây dựng lối sống, môi trường văn hóa, lành mạnh, tăng cường nguồn nhân lực cho tỉnh và đất nước. Khoẻ để lập nghiệp và giữ nước cũng là chủ đề và thông điệp mà ban tổ chức giải muốn lan toả trong cộng đồng và các tầng lớp nhân dân, với ý nghĩa đó giải năm nay đã thu hút được rất đông số lượng đoàn viên và người dân tham gia.

 

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh Bắc Ninh, lãnh đạo các sở, ngành,
Chủ tịch Công ty Luật TNHH Sao Sáng Luật Sư Đặng Hồng Dương
làm lễ khai mạc.

Ngay sau lễ khai mạc, gần 2.000 người gồm các đồng chí lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo các sở, ngành, đoàn thể, Người Cao tuổi, VĐV, HLV, cán bộ, chiến sĩ LLVT, CBNV Công ty Luật TNHH Sao Sáng cùng đoàn viên, thanh niên, học sinh, sinh viên và đông đảo người dân đã tham gia chạy biểu dương hưởng ứng Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân 2023 và Ngày Quốc tế Hạnh phúc. Những bước chân mạnh mẽ, tiếng hô rõng rạc của các khối LLVT “Khỏe để lập nghiệp và giữ nước”, “Khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc” vang lên giữa không gian mênh mông của Quảng trường Trung tâm Văn hóa Kinh Bắc tạo nên những cảm xúc khó quên đối với mỗi người tham dự, lan toả tinh thần TDTT đến với mọi người dân.

Luật Sư Nguyễn Văn Toản đứng đầu đoàn CBNV Công ty Luật TNHH Sao Sáng

Giải năm nay gồm 02 nội dung: Chạy biểu dương lực lượng và chạy việt dã. Trong đó, nội dung chạy biểu dương lực lượng có sự tham gia của gần 2.000 người gồm: Các đồng chí lãnh đạo; người cao tuổi; lực lượng vũ trang; đoàn viên, thanh niên, học sinh, sinh viên và các tầng lớp nhân dân.

Tham gia nội dung chạy việt dã có 181 VĐV đến từ 11 đơn vị gồm: 08 huyện, thành phố trong tỉnh; Công an tỉnh; Lữ đoàn 229; Trường Đại học Hậu cần Kỹ thuật Công an Nhân dân. Các VĐV tham gia tranh tài ở 4 nội dung: Nam vô địch cự ly 5.000m; nữ vô địch cự ly 3.000m; nam trẻ cự ly 3.000m và nữ trẻ cự ly 2.500m. Giải chạy đã thu hút đông đảo các VĐV và nhân dân tham dự, cổ vũ, qua đó tạo sức lan tỏa trong toàn xã hội, thúc đẩy mạnh mẽ phong trào toàn dân luyện tập thể thao, nâng cao sức khỏe, phục vụ học tập, công tác, lao động sản xuất và bảo vệ Tổ quốc.

Đoàn chạy biểu dương lực lượng của CBNV Công ty Luật TNHH Sao Sáng

Giải chạy Nagakawa lần thứ XXVII cúp Báo Bắc Ninh đã tạo nên một bầu không khí sôi động, náo nhiệt tại khu vực trung tâm thành phố Bắc Ninh. Hàng nghìn người dân tập chung hai bên đường để cổ vũ tinh thần và tiếp thêm sức mạnh cho các vận động viên tham dự. Những cung đường rộng mở, xanh mát của thành phố Bắc Ninh đón chào những bước chạy mạnh mẽ của các VĐV việt dã tranh tài. Tiết trời mát mẻ là điều kiện thuận lợi để các VĐV sải bước nhanh hơn, băng băng về đích. Trong từng nội dung, trên mỗi mét đường là sự ganh đua quyết liệt của các VĐV.

Công ty Luật TNHH Sao Sáng hiểu rằng yếu tố về con người là vô cùng quan trọng đối với sự phát triển của một Doanh nghiệp cũng như của một Quốc gia. Rèn luyện thể dục thể thao không chỉ nâng cao sức khoẻ và trí tuệ, sự bền bỉ và dẻo dai của người dân mà còn góp phần vào sự phát triển hưng thịnh của đất nước.

Qua hoạt động này, Công ty Luật TNHH Sao Sáng mong muốn có thêm nhiều người dân ý thức được sự cần thiết của thể dục thể thao, rèn luyện và giữ gìn sức khoẻ. Cùng với thông điệp Bền – sẻ chia là gắn kết Công ty Luật TNHH Sao Sáng  luôn đồng hành cùng cộng đồng trong các hoạt động, chia sẻ những thành công của doanh nghiệp với khách hàng và xã hội.

Kết thúc Giải, Chủ tịch Công ty Luật TNHH Sao Sáng Luật Sư Đặng Hồng Dương và ban Tổ chức đã trao Cúp và giải Nhất toàn đoàn cho đơn vị huyện Yên Phong, giải Nhì cho thành phố Bắc Ninh và giải Ba cho huyện Gia Bình. và giải đồng đội và giải cá nhân ở từng nội dung thi đấu cho các VĐV xuất sắc.

http://baobacninh.com.vn/documents/20182/1504430/4.JPG/af272ba2-f126-473a-9189-5f3cc1e11bf0?t=1679219203660

http://baobacninh.com.vn/documents/20182/1504430/5.JPG/9809d61a-c1e9-4a83-ae18-5549c78ff5d2?t=1679219251270

Kết quả Giải chạy Nagakawa “Khoẻ để lập nghiệp và giữ nước” Cúp Báo Bắc Ninh lần thứ XXVII, năm 2023

- Giải toàn đoàn

Nhất: Huyện Yên Phong

Nhì: Thành phố Bắc Ninh

Ba: Huyện Gia Bình

- Nam trẻ

Nhất: Nguyễn Nhật Quang (Yên Phong).

Nhì: Lưu Mạnh Hùng (thành phố Bắc Ninh).

Ba: Nguyễn Bá Luân và Nguyễn Hữu Quang (Yên Phong).

- Nữ trẻ

Nhất: Phương Ngọc Ánh (thành phố Bắc Ninh).

Nhì: Nguyễn Thị Gia Tuệ (Yên Phong).

Ba: Nguyễn Thị Hoa và Phan Thị Huyền (Yên Phong).

- Nữ vô địch

Nhất: Trần Thị Ánh (Gia Bình).

Nhì: Nguyễn Thị Lụa (thành phố Bắc Ninh).

Ba: Nguyễn Mai Linh (thành phố Bắc Ninh) và Nguyễn Thị Chuyên (Yên Phong).

- Nam vô địch

Nhất: Hoàng Hữu Hanh (Thuận Thành).

Nhì: Nguyễn Duy Đạt (Yên Phong).

Ba: Ngô Văn Quân và Ngô Lương Quang (Yên Phong).

Có thể khẳng định, giải năm nay thành công ở cả chất lượng chuyên môn và công tác tổ chức. Các ngành thành viên Ban tổ chức đã có sự phối hợp chặt chẽ, công tác chuẩn bị tỷ mỷ, chu đáo, chuyên nghiệp giúp giải thành công tốt đẹp. Bên cạnh nỗ lực của Ban tổ chức là sự quan tâm, đồng hành của các đơn vị tài trợ: Công ty cổ phần Nagakawa Việt Nam; ; Công ty Luật TNHH Sao Sáng; Trường Tiểu học, THCS và THPT FPT Bắc Ninh; BIDV- chi nhánh Bắc Ninh; Agribank chi nhánh tỉnh Bắc Ninh; Ngân hàng Đại chúng- chi nhánh Bắc Ninh; Công ty Cổ phần đâu tư phát triển nhà Bắc Ninh; Công ty TNHH Nam Hồng; Công ty TNHH Trường Giang Investment; Chi nhánh xăng dầu Bắc Ninh, Bệnh viên Quốc tế Hoàn Mỹ, Bệnh viện mắt Sông Cầu, Công ty Honda Việt Long, Công ty cổ phần Thoát nước và xử lý nước thải Bắc Ninh… Sự quan tâm, đồng hành của các đơn vị góp phần thúc đẩy phong trào việt dã nói riêng, hoạt động TDTT trên địa bàn ngày tỉnh càng phát triển.

Đã qua 27 mùa giải song sức nóng, sự hồi hộp cùng những nỗ lực, kiên trì và sự quyết tâm của các VĐV luôn mang đến ấn tượng, bất ngờ và cảm xúc tươi mới. Thêm một mùa giải thành công tốt đẹp, tinh thần thể thao “Đoàn kết - Trung thực - Cao thượng” lan tỏa, góp phần động viên, khích lệ mỗi người dân, thành phần xã hội quyết tâm rèn luyện TDTT nâng cao sức khỏe để bảo vệ và xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu mạnh, văn minh.

Một số hình ảnh tại Giải:

CBNV Công ty Luật TNHH Sao Sáng cổ vũ các VĐV tại vạch xuất phát và vạch đích.

Chủ tịch Công ty Luật TNHH Sao Sáng LS Đặng Hồng Dương và ban Tổ chức trao giải thưởng cho các VĐV đoạt giải cá nhân ở từng nội dung thi đấu.  

Tập thể CBNV Công ty Luật TNHH Sao Sáng

 

Bài viết cùng chuyên mục

Bản đồ

Luật sư sẽ liên hệ lại với bạn ngay lập tức khi nhận được lịch

Danh mục

Tin mới

. .