Công ty luật TNHH Sao Sáng

luatsaosang@gmail.com 0936653636

Dịch vụ pháp lý của Công ty Luật TNHH Sao Sáng

8:08 SA
Thứ Năm 05/05/2022
 516

Lời đầu tiên, Công ty Luật TNHH Sao Sáng (BSL) xin gửi tới Quý khách hàng lời chúc sức khoẻ và lời chào trân trọng!

BSL được sáng lập và điều hành bởi đội ngũ Luật sư có năng lực chuyên môn chuyên sâu, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Nhân sự nòng cốt của BSL bao gồm các Luật sư, chuyên gia cao cấp được đào tạo trong và ngoài nước.

Trong quá trình hình thành và phát triển, BSL luôn được các quý khách hàng tin tưởng và ủng hộ, được các cơ quan quản lý nhà nước, các cơ quan tiến hành tố tụng ghi nhận và đánh giá cao.

Tháng 12/2021, BSL đạt được một mốc dấu quan trọng trong quá trình xây dựng và phát triển của mình đó là sự kiện BSL vinh dự được Viện kinh tế và văn hóa kết hợp với Trung tâm bảo vệ người tiêu dùng bình chọn trên cơ sở hệ thống các tiêu chuẩn, chỉ tiêu khắt khe, theo đó LUẬT SAO SÁNG - BSL được vinh dự lọt vào TOP 20 THƯƠNG HIỆU TỐT NHẤT VIỆT NAM NĂM 2021, được nhận Cup và Bằng chứng nhận Top 20, đặc biệt hơn nữa, BSL còn vinh dự nhận Cup trong Top 20 đơn vị Tiêu biểu nhất của chương trình.

Tháng 4/2022, Công ty Luật TNHH Sao Sáng tiếp tục được vinh danh tại Diễn đàn thương mại đầu tư Việt Nam - Hàn Quốc nhằm kỷ niệm 30 năm thiết lập ngoại giao giữa Việt Nam và Hàn Quốc. Trong lễ kỷ niệm, Luật sư Đặng Hồng Dương vinh dự là một trong những Doanh nhân tiêu biểu Việt Nam - Hàn Quốc và được bằng khen tại chương trình. Chúng tôi rất tự hào vì là một trong những doanh nghiệp thành công trong việc kết nối các doanh nghiệp Hàn Quốc – Việt Nam và doanh nghiệp Hàn Quốc – Hàn Quốc tại Việt Nam.

Chúng tôi luôn tự hào là một trong những hãng Luật uy tín hàng đầu, cung cấp các sản phẩm dịch vụ pháp lý trên mọi lĩnh vực: Kinh tế, Dân sự, Hình sự, Hôn nhân & gia đình, Lao động, Đất đai, Tư vấn thu hồi, xử lý nợ xấu; Tư vấn đầu tư, Kinh doanh thương mại, sở hữu trí tuệ.

Tư vấn các dịch vụ: tư vấn và hoàn tất thủ tục cấp phép các giấy phép con, gia hạn VISA, giấy phép lao động, Cung ứng Lao động cho các Doanh nghiệp trong và ngoài nước, lập vi Bằng, công chứng, chứng thực hồ sơ, tài liệu, dịch vụ thám tử,….

Với đội ngũ luật sư và chuyên gia đông đảo (trên 30 nhân sự), với mạng lưới rộng khắp từ Thủ đô Hà Nội, đến các tỉnh, thành phố kinh tế trọng điểm như: Bắc Ninh, Bắc Giang, Lạng Sơn,…tổng cộng gồm 1 trụ sở chính và 4 chi nhánh, chúng tôi tự tin và khẳng định BSL sẽ đem đến cho Quý khách hàng một sản phẩm vô cùng thiết thực, với hướng đi đúng đắn để quý khách có một đối tác tư vấn chuyên nghiệp, hiệu quả với chi phí hợp lý nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu pháp lý của mỗi Doanh nghiệp cũng như phòng ngừa và hạn chế tối đa các rủi ro có thể xảy ra cho Doanh nghiệp của mình.

Chúng tôi rất hy vọng có cơ hội được hợp tác với Quý Công ty và nhận được phản hồi sớm nhất từ Quý Công ty qua: Email: luatsaosang@gmail.com hoặc số điện thoại: 0936 653 636.

Bài viết cùng chuyên mục

Bản đồ

Luật sư sẽ liên hệ lại với bạn ngay lập tức khi nhận được lịch

Danh mục

Tin mới

. .