Công ty luật TNHH Sao Sáng

luatsaosang@gmail.com 0936653636

GIÁ TRỊ VÀ TÍNH NHÂN VĂN CỦA NHỮNG VỤ ÁN MÀ CÔNG TY LUẬT TNHH SAO SÁNG MANG LẠI CHO KHÁCH HÀNG

13:30 CH
Thứ Ba 26/09/2023
 84

Công ty Luật TNHH Sao Sáng (BSL) chúng tôi đã luôn đồng hành với Quý khách hàng trên khắp cả nước. Trong những vụ án có mặt của Luật sư BSL không chỉ làm công khai minh bạch khách quan đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp cho khách hàng mà còn giúp công lý được thực thi tạo ra sự cân bằng của cán cân pháp lý. Từ đấy góp phần thúc đẩy sự phát triển chung của nền tư pháp nước nhà.

BSL chúng tôi xin được trân trọng giới thiệu và gửi đến quý vị một số vụ án tiêu biểu trong số rất nhiều vụ án mà BSL chúng tôi tham gia với vai trò là người bảo vệ quyền, lợi ích hoặc bào chữa cho khách hàng như sau:

                   Vụ án dân sự tại tòa án nhân dân tỉnh Bắc Ninh mang lại giá trị nhân văn sâu sắc giữa các hàng thừa kế mà trong lòng các đương sự tham gia vụ án đều thắng lợi và hài hòa được lợi ích, theo nguyện vọng của các bên, tình cảm anh chị em, chú cháu gia đình được giữ vững.

 

       

Phiên tòa dân sự Phúc thẩm ở Tòa án nhân dân Cấp cao tại Hà Nội và Phiên tòa sơ thẩm tại Tòa án nhân dân huyện Phú Lương, tỉnh Thái Nguyên đều bảo vệ được công sức và thành quả lao động của những người nông dân là chủ sở hữu đối với quyền sử dụng đất nông nghiệp.

 

    

Phiên tòa Phúc Thẩm vụ án hình sự tại Tòa án nhân dân tỉnh Bắc Giang và Phiên tòa Sơ thẩm tại Hà Giang nơi làm vỡ òa cảm xúc khi mà các luật sư của BSL tham gia bào chữa đảm bảo được tối ưu nhất quyền và lợi ích cho khách hàng giúp thân chủ tìm lại được công lý và công bằng.

 

   

Chủ tịch BSL ông Đặng Hồng Dương tri ân tới quý khách hàng thân yêu, đặc biệt là cô Hanni từ nước Pháp đã bay đến Hà Nội để gặp và cảm ơn ban lãnh đạo cũng như các thành viên của BSL đã tận tâm giúp đỡ cô.

 

Bài viết cùng chuyên mục

Bản đồ

Luật sư sẽ liên hệ lại với bạn ngay lập tức khi nhận được lịch

Danh mục

Tin mới

. .