Công ty luật TNHH Sao Sáng

luatsaosang@gmail.com 0936653636

HÂN HOAN CHÀO MỪNG BSL – CHI NHÁNH BẮC GIANG VỀ NHÀ MỚI

10:05 SA
Thứ Sáu 29/07/2022
 625

Trong những ngày qua được sự quan tâm chu đáo, chỉ đạo tận tình của Luật Sư ĐẶNG HỒNG DƯƠNG chủ tịch Công ty Luật TNHH Sao Sáng (BSL) trong việc mở rộng hoạt động của công ty, đảm bảo cở sở hạ tầng và cơ sở vật chất cho cán bộ nhân viên an tâm công tác. Cũng như thể theo nguyện vọng của toàn thể cán bộ nhân viên BSL nói chung và anh chị em cán bộ nhân viên BSL - CN Bắc Giang nói riêng đã được hân hoan chào đón BSL – CN Bắc Giang về nhà mới.

Công ty Luật  TNHH Sao Sáng- Chi nhánh Bắc Giang được toạ lạc tại một vị trí đắc địa ở trung tâm Thành phố Bắc Giang (địa chỉ trụ sở tại: Khu 2, Khu Đô Thị Phía Nam, xã Tân Tiến, TP. Bắc Giang, Tỉnh Bắc Giang) với ba mặt tiền trước mắt là khu quảng trường tạo nên một không gian, cảnh quan rộng mở cùng với đó là sự toạ lạc của các trung tâm hành chính nhà nước quan trọng của thành phố và tỉnh bắc Giang.

Với các trang thiết bị làm việc được sử dụng một cách chuẩn hoá, đảm bảo không gian làm việc sang trọng lịch sự tạo môi trường làm việc thân thiện cho cán bộ nhân viên an tâm công tác. Từ đó giúp thực hiện các công việc một cách hoàn thiện tạo niềm tin cho khách hàng khi tìm đến BSL sử dụng dịch vụ pháp lý.

Hiện nay Nhân sự nòng cốt của BSL bao gồm các Luật sư, chuyên gia cao cấp được đào tạo trong và ngoài nước, chúng tôi tự hào là một trong những hãng Luật uy tín hàng đầu, cung cấp tất cả các sản phẩm dịch vụ pháp lý trên mọi lĩnh vực: Kinh tế, Dân sự, Hình sự, Hôn nhân & gia đình, Lao động, Đất đai, xử lý nợ xấu, Tư vấn đầu tư, Kinh doanh thương mại, sở hữu trí tuệ,….Đặc biệt trong những năm gần đây, khi nền kinh tế ngày càng phát triển, quá trình hội nhập quốc tế ngày càng nhanh và mạnh thì lợi thế của hãng luật có dịch vụ tư vấn thường xuyên cho Doanh nghiệp là một thế mạnh của BSL.

Với đội ngũ luật sư và chuyên gia đông đảo (trên 30 nhân sự), với mạng lưới rộng khắp từ Thủ đô Hà Nội, đến các tỉnh kinh tế trọng điểm như: Bắc Ninh, Bắc Giang, Lạng Sơn, TP. HCM…tổng cộng gồm 1 trụ sở chính và 4 chi nhánh, chúng tôi tự tin và khẳng định BSL sẽ đem đến cho Quý khách hàng những dịch vụ pháp lý tốt nhất đảm bảo quyền và lợi ích tối ưu nhất.

Nếu Quý vị đang băn khoăn hay gặp các vấn đề về pháp lý vui lòng gọi ngay cho chúng tôi để được tu vấn và giải đáp qua hotline: 093.665.36.36 – 0972.17.27.57 hoặc email:luatsaosang@gmail.com được phục Quý vị là niềm vinh hạnh của chúng tôi.

Bài viết cùng chuyên mục

Bản đồ

Luật sư sẽ liên hệ lại với bạn ngay lập tức khi nhận được lịch

Danh mục

Tin mới

. .