Công ty luật TNHH Sao Sáng

luatsaosang@gmail.com 0936653636

Luật sư Đặng Hồng Dương cùng Đoàn Luật sư TP Hà Nội dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ Quốc gia Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang.

10:52 SA
Chủ Nhật 26/02/2023
 1092

   Ngày 20,21/02/2023, nhân dịp kỷ niệm 44 năm Cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc (17/02/1979 – 17/02/2023), Luật sư Đặng Hồng Dương – Giám đốc Công ty Luật TNHH Sao Sáng (BSL) cùng Đoàn Luật sư TP Hà Nội đã đến dâng hương, dâng hoa tưởng niệm các anh hùng, liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ Quốc gia Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang.

 

                                             

   Cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc 1979 là một trong những trang sử vàng oanh liệt chống ngoại xâm của dân tộc Việt Nam. Sự khốc liệt của cuộc chiến đã tô thắm tinh thần anh dũng của quân dân ta và viết tiếp lịch sử hào hùng của đất nước. Nghĩa trang Liệt sĩ Quốc gia Vị Xuyên là nơi yên nghỉ của hơn 1.800 liệt sĩ trong cuộc chiến này, giai đoạn từ năm 1979-1989. Trong không khí trang nghiêm, Luật sư Đặng Hồng Dương cùng Đoàn Luật sư TP Hà Nội đã kính cẩn nghiêng mình, thắp nén hương tưởng nhớ công ơn to lớn của các anh hùng liệt sỹ, những người đã anh dũng hy sinh vì sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc.

                                          

   44 năm đã trôi qua, nhìn lại Cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc để thêm một lần nữa khẳng định sự thật lịch sử và tính chính nghĩa của dân tộc Việt Nam - một dân tộc không bao giờ chịu quỳ gối trước bất kỳ thế lực ngoại xâm nào, sẵn sàng “Quyết tử cho Tổ quốc quyết sinh” để bảo vệ từng tấc đất thiêng liêng của Tổ quốc, vì độc lập, tự do; vì khát vọng hòa bình.

                                    

   Nhắc lại sự thật lịch sử về cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc, bên cạnh việc khẳng định sự nghiệp chính nghĩa của nhân dân Việt Nam, đây còn là dịp để chúng ta – thế hệ ngày nay tôn vinh và tri ân những người đã ngã xuống vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc; đồng thời giáo dục cho thế hệ trẻ về truyền thống đấu tranh cách mạng kiên cường và quyết tâm bảo vệ từng tấc đất thiêng liêng của thế hệ cha ông.

   Cũng nhân dịp này, các Luật sư và toàn thể nhân viên của Công ty Luật TNHH Sao Sáng xin hứa sẽ ngày càng cố gắng hơn nữa để tiếp tục cống hiến cho đất nước, đem công lý và lẽ phải góp phần xây dựng một xã hội dân chủ, văn minh, xứng đáng với những hi sinh, mất mát của thế hệ cha anh đi trước.

Bài viết cùng chuyên mục

Bản đồ

Luật sư sẽ liên hệ lại với bạn ngay lập tức khi nhận được lịch

Danh mục

Tin mới

. .